วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

หากนักเรียนจะให้ของขวัญในวันปีใหม่เพื่อนจะใช้โปรแกรมใดทำชิ้นงานเหตุผลที่เลือก


หากนักเรียนจะให้ของขวัญในวันปีใหม่เพื่อนจะใช้โปรแกรมใดทำชิ้นงานเหตุผลที่เลือก

ทำ เขียนเรื่องราวหรือแต่งเป็นนิทานระหว่างเรากับเพื่อน
โปรแกรม e-book
เหตุผล  เป็นโปรแกรมที่ทำแล้วมันเป็นหนังสือที่เราสามารถเขียนเป็นเรื่องราวที่เราอยากเขียนใส่รูปได้หรือเราอาจจะแต่งเป็นนิทานของเราระหว่างเพื่อนได้เราเจอกันตั้งแต่เมื่อไรมันทำให้น่าอ่านมากขึ้นน่าจะทำให้เพื่อนประทับใจได้ไม่มากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น